Cửa kính cường lực

    Cửa kính cường lực

    Cửa kính cường lực

    LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC

    TRANG CHỦ LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC cửa kính cường lực
    cửa kính cường lực

    cửa kính cường lực

    I. Cửa kính cường lực. 

    Cửa kính cường lực là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các nước trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hệ cửa này đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như : biệt thự, siêu thị, trung tâm thương mại, công ty, văn phòng, nhà xưởng, nhà ở .... bởi những tính năng vượt trội mà hệ cửa này mang lại.

    cua-kinh-cuong-luc

     

    II. Dịch vụ.

    Hiểu được tầm phát triển của ngành nhôm kính nói chung và cửa kính cường lực nói riêng, chúng tôi - công ty TNHH xây dựng thương mại sản xuất Minh Quân Door cũng cho ra các dịch vụ  liên quan tới cửa kính cường lực tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng :

           1. Dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công miễn phí, tư vấn qua điện thoại, tư vấn online mọi lúc, mọi nơi.

           2. Dịch vụ cung cấp sản phẩm kính cường lực, cửa kính cường lực ở Sài Gòn và hầu hết các tỉnh trên cả nước, giao hàng tận nơi.

           3. Dịch vụ cung cấp các phụ kiện kính cường lực chính hãng, đảm bảo uy tín, giá cả hợp lý.

     

           Ngoài ra, Minhquandoor chúng tôi còn chuyên nhận sửa chữa các loại cửa kính như : cửa kính cường lực, cửa kính trượt lùa, trượt treo, sửa cửa kính khung nhôm, khung nhựa, cửa kính bản lề sàn khi gặp vấn đề và xảy ra sự cố.

     

    Công ty chúng tôi với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi và nhiều kinh nghiệm, làm việc với quy trình chuyên nghiệp, bảo hành chất lượng lâu dài. Với phương châm :" Uy tín mãi mãi, chất lượng mãi mãi " đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của  Minhquandoor. Vậy còn chờ gì nữa, quý khách nào có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất, những sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà, công trình tuyệt vời của các bạn

     

    Bình luận

    Đăng bình luận