Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm

    Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm

    Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm

    TRANG CHỦ Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm
    Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm

    Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại hcm

    1. Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp nhất hiện nay với nguyên liệu chính là nhôm Xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, có dán tem đỏ, là sản phẩm hàng đầu về nguyên liệu cửa trên toàn thế giới, được các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, các nước Đông Nam Á,… trong đó có Việt Nam tin dùng.

    Thanh nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng Quảng Đông – Trung Quốc, bên trong có ánh kim nhờ mạ crom tăng độ cứng

    2. Cửa nhôm kính Xingfa là dòng cửa đang ngày càng được ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt hơn các dòng cửa khác, có độ cứng cáp cao ngang bằng với sắt, độ bền cao hơn cửa nhựa lõi thép, tính thẩm mỹ đẹp hơn các loại cửa gỗ. Đặc tính cửa nhôm Xingfa là không gỉ sét, không phai màu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu hay các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng.

    3. Minh Quân Door là đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng ngay tại xưởng sản xuất, cam kết chất lượng tốt, giá rẻ cạnh tranh, phụ kiện Kinlong chính hãng đồng bộ, bảo hành 10 năm đối với cửa nhôm Xingfa, 5 nămđối với phụ kiện.

    Cửa nhôm Xingfa là một trong những dòng nhôm hệ cao cấp được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. 

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp, trong đó có dòng 
    cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được rất nhiều khách hàng, cũng như các đơn vị sản xuất đánh giá cao về chất lượng cũng như mức độ thẩm mỹ của dòng sản phẩm này. Sau đây là các thông tin về cửa nhôm kính xingfa cao cấp của công ty chúng tôi. 

     Cửa Nhôm Xingfa
    Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng

    Giới thiệu sơ lược về cửa nhôm Xingfa do chúng tôi sản xuất. 

    Minh Quân Door xin kính gửi tới quý khách hàng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng cao. Cũng như dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép, thanh profile Xingfa được định hình có cấu trúc dạng hộp lớn có các độ dày tiêu chuẩn khác nhau, được sử dụng hệ gioăng cao su tổng hợp EPDM làm tăng độ kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt, hệ phụ kiện đồng bộ hãng Kinlong đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

    Sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa của công ty chúng tôi, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và đầy đủ các loại máy nên đảm bảo được các tiêu chí về kỹ thuật. Như sử dụng máy cắt góc 2 đầu đảm bảo đúng góc độ khi lắp ghép, sử dựng máy ép góc khi liên kết các thanh khung cánh đảm bảo các mối lắp ghép kín khít thẩm mỹ... Quý khách vui lòng tham quan nhà máy sản xuất của chúng tôi để hiểu rõ hơn về quy mô và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
    Cửa Nhôm Xingfa Màu Xám Ghi
    Cửa Nhôm Xingfa Màu Xám Ghi


    Thông tin về chất lượng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu: 

    •  ➨ Các thanh của hệ nhôm được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.
    • ➨ Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn.
    • ➨ Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
    • ➨ Ngoài màu trắng thông dụng thì còn có màu sắc khác như đen, xám, nâu, vân gỗ rất sang trọng và thẩm mỹ.

    Những chú ý khi lựa chọn và mua cửa nhôm Xingfa cao cấp.

    • Hiện nay trên thị trường, nhôm Xingfa có rất nhiều loại. Ngoài sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ công ty Guangdong Xingfa Aluminium Co.,Ltd, thì tại Việt Nam rất nhiều công ty sản xuất ra rất nhiều thanh nhôm có cấu tạo tương tự Xingfa. Về chất lượng sản phẩm trong nước hiện tại chưa tốt bằng Xingfa nhập khẩu. Một số có độ dày ngang hàng và một số có độ dày mỏng hơn so với hàng nhập khẩu.
    • Ngoài ra, còn một số hàng nhái tem theo dòng sản phẩm này nhằm đánh lừa khách hàng khi mua sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng quý khách nên chọn những công ty có uy tín trên thị trường, để mua sản phẩm được đúng với giá trị thực tế.
    Cửa Đi Nhôm Xingfa Màu Xám Ghi
    Cửa Đi Nhôm Xingfa Màu Xám Ghi


    Một số thông tin về sản phẩm sử dụng trong báo giá cửa nhôm Xingfa của Minh Quân Door.

    • ➨ Sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ công ty Guangdong Xingfa Aluminium. Bảo hành chính hãng 10 năm theo nhà sản xuất.
    • ➨ Sử dụng kính Chu Lai sản xuất tại Việt Nam.
    • ➨ Phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng
    • ➨ Cửa đi mở ra vào và cửa đi mở trượt có độ dày 2.0ly.
    • ➨ Cửa sổ mở quay ra vào và vách kính có độ dày 1.4ly
    • ➨ Cửa sổ mở trượt có độ dày 2.0ly.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XD - TM - SX MINH QUÂN DOOR

    VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: minhquandoor@gmail.com

    Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

    Website: minhquandoor.com

    Bình luận

    Đăng bình luận