kinh cuong luc

    kinh cuong luc

    kinh cuong luc

    TRANG CHỦ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA KÍNH THEO PHONG THỦY
    BÍ QUYẾT CHỌN CỬA KÍNH THEO PHONG THỦY

    BÍ QUYẾT CHỌN CỬA KÍNH THEO PHONG THỦY

    Người phương đông thường rất tín phong thủy do đó thường khi xây nhà sẽ xem tuổi, để lựa chọn, lựa chọn nội thất theo hướng nhà … Vì vậy, cửa kính nội thất cũng nên đúng với phong thủy. Cửa ra vào là một trong những đồ nội thất quan trọng nhất, nên tuân theo phong thủy. Vì vậy, chọn kính phong thủy như thế nào cho đúng.
    1. Chọn cửa theo phong thủy như thế nào
    Theo phong thủy, cửa chính và mệnh của chủ nhà phải phù hợp với nhau, vượng khí mới tốt, trẻ em khỏe mạnh gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt hơn. Do đó chọn cửa nhôm kính cũng phải được chọn sao cho nó phù hợp với cửa, chủ nhà và vận mệnh của gia chủ.

    Đối cửa hướng ngõ là quan trọng nhất mang lại may mắn, đón vận chuyển khí cho toàn bộ ngôi nhà vì vậy nó được coi là huyết mạch của ngôi nhà.

    Cửa ra vào thường thông đại sảnh rộng rãi nhất. Đây là nơi có nhu cầu để được vui vẻ, ấm cúng và thân mật vì vậy tôi nên chọn mở cửa theo hướng thuận chiều. Nếu cánh cửa mở ra trong hướng ngược lại sẽ làm cho mọi thứ đảo ngược, lối vào hẹp, không có vận khí khiến khí xấu. Do đó, các cánh cửa có thể chọn độ phân bản lớn, rộng như những cánh cửa hội trường để đón may mắn.

    Đối với các cửa thông, không để cho nó bất đối xứng và cần gọn gàng và cửa ra vào cần được phù hợp, to và rộng để vận chuyển khí được tốt hơn. Kích thước cửa nên thích hợp, cửa rộng khuyến khích cho phòng khách, phòng ngủ; hẹp hơn nên được sử dụng cho nhà bếp, kho, nhà vệ sinh và phòng tắm, …

    uu-diem-khi-su-dung-cua-kinh-cuong-luc-khung-nhom-la-gi2

    Các cửa sổ được chọn tùy thuộc vào căn phòng nơi mà các kích thước cửa sổ cho phù hợp. Khi lắp đặt cửa kính cửa nên được đặt ở cửa ra nước ngoài để nắm bắt thiết bị vận tải hàng không. Phong thủy cấm kỵ mà hướng nội hướng. Do đó, khi cửa sổ cài đặt nên lưu ý điều này.

    Phòng tắm kính

    2. Trang trí màu sắc cho cửa sổ

    - Màu sắc kính cũng là một yếu tố quan trọng để làm đẹp ngôi nhà. Nếu màu sắc đồng nhất với ngôi nhà, sẽ làm cho một điểm nổi bật và ấn tượng hơn
    Màu sắc để trang trí cửa chính nên là màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh lá cây, xanh dương, tro, trắng, bạc … Những màu sắc này không chỉ làm cho ngôi nhà trông thanh lịch, quý phái

    Bình luận

    Đăng bình luận