Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    TRANG CHỦ Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính
    Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    Cách làm nhôm kính và ứng dụng cửa nhôm kính

    Cửa nhôm kính xuất hiện ở các nước phát triển từ hàng trăm năm nay. Và ở Việt Nam cũng đã được nhiều người dân sử dụng và tin dùng như một sản phẩm thông dụng. Chúng ta đã được nhắc quá nhiều về Cửa làm bằng nhôm kính nhưng liệu chúng ta đã hiểu được khái niệm căn bản là gì? Bài viết này Minh Quân Door xin giới thiệu qua loa về loại cửa thông dụng này.

    I. Cửa nhôm kính

    Là loại cửa được làm từ 2 vật liệu chính là nhôm và kính.

    a/ nguyên liệu nhôm

    - Nhờ thành phần nhôm làm khung cửa nên cửa làm bằng nhôm kính có sự vững bền, khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và đặc biệt là dễ kéo qua kéo lại. Những trường hợp hỏng cốt yếu là về mặt lý học tương tác và cụng. Trường hợp này cũng là hy hữu và nếu có xảy ra thì chúng ta cũng sẽ dễ dàng thay thế bằng các khung cửa khác. Đó chính là những ưu điểm của cửa làm bằng nhôm kính khiến nó càng trở nên phổ thông trong những căn nhà đương đại.

    - Người ta còn mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh những tác nhân thời tiết song song tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

    b/ Vật liệu kính

    - Có rất nhiều loại kính có thể được tạo nên phần trung tâm của cửa như kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực…với các chiều dày khác từ 2mm đến 12mm. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng trong các trường hợp thông dụng người ta hay dùng loại có chiều dày 4 đến 5mm. Với các trường hợp khác người ta có thể dung loại mỏng hay dày, tùy thuộc vào đặc điểm và kích tấc của cánh cửa.

    II. Tính năng ưu việt của cửa nhôm kính

    Không chỉ có hệ cửa khung bao quanh nhà thường gồm luôn cửa phòng khách, cửa nhôm kính còn được sử dụng cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhõm.

    Cửa nhôm cao cấp cách âm cách nhiệt tốt hơn hẳn so với những dòng sản phẩm cửa khác.

    Cửa nhôm với nhiều kiểu dáng đẹp và phong phú về kiểu dáng, một số hệ cửa như: cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Nhật, cửa nhôm Việt Pháp

    Cửa nhôm nhẹ, bền, dễ thi công lắp đặt

    Cửa nhôm giá cả hợp lý hiệp với đầu tư tài chính của người Việt

    Cửa nhôm cao cấp dễ lau chùi, gia chủ chỉ cần một vài bước căn bản là đã có bộ cửa sáng đẹp như mới

    III. Vận dụng của cửa nhôm kính

     - Cửa nhôm kính đặc biệt hợp với hệ thống mặt tiền, nơi mà xúc tiếp trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi... không chỉ bền trước những đổi thay của thời tiết, mà còn giải tỏa cho các chủ căn nhà chuyện sơn cửa, lau chùi thường nhật để có bộ cửa sáng đẹp như mới.

     - Với phòng ngủ còn được thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, dập hoa văn và sơn trang hoàng, thông gió nhôm lá sách hoặc lấy ánh sáng phối hợp với kính kèm theo nhiều loại kính có hoa văn hoặc mài mờ vừa bảo đảm yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.

    Nếu bạn có nhu cầu, nhôm kính Nguyễn Lượng chắc chắn có thể đáp ứng, Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính cao cấp, cửa lùa nhôm kính, với nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp sẽ phục vụ công trình của bạn trên toàn quốc với phí cạnh tranh và thời kì thực hành tối ưu nhất. Hãy bắt đầu cho một công trình đẹp bằng cách giao thông với chúng tôi, cho dù bạn đang ở đâu chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu nhất về cửa nhôm và vách dựng

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY KÍNH CƯỜNG LỰC MINH QUÂN DOOR

    VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: minhquandoor@gmail.com

    Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

    Website: minhquandoor.com

    Bình luận

    Đăng bình luận