công ty sản xuất kính cường lực tphcm

    công ty sản xuất kính cường lực tphcm

    công ty sản xuất kính cường lực tphcm

    TRANG CHỦ Công ty sản xuất kính cường lực tphcm
    Công ty sản xuất kính cường lực tphcm

    Công ty sản xuất kính cường lực tphcm

    Công ty sản xuất kính cường lực tại tp HCM

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường về các loại kính cường lực tại tp HCM chúng tôi là đơn vị sản xuất thi công các loại kính cường lực theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Cách đây 5-7 năm thì hầu như mặt hàng kính cường lực là phải nhập khẩu từ nước ngoài về , vì vậy giá thành cao, mỗi khi hư hỏng sửa chữa thì mất thời gian và chi phí. Tuy nhiên những năm gần đây nhu cầu sử dụng kính cường lực tphcm nói riêng và việt Nam nói chung tăng cao do những ưu điểm vượt trội của kính cường lực đối với kiến trúc và xây dựng.Chúng tôi là 1 trong những công ty sản xuất kính cường lực tại tp.HCM, tất cả máy móc công nghệ sản xuất được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ thợ sản xuất được học tập và làm việc từ nước ngoài sau đó mới thực hiện sản xuất tại Việt Nam.Ngoài ra chúng tôi còn có kỹ sư cố vấn từ nước ngoài để xử lý mọi vẫn đề phát sinh trong quá trình vận hành sản xuất theo công nghệ tại Việt Nam.

     

                                                           kinh-cuong-luc

     

    Để sản xuất ra các loại kính cường lực phục vụ đa dạng yêu cầu trong kiến trúc xây dựng, và nhu cầu sử dụng thực tế cảu người dân chúng tôi không ngừng trau dồi , đào tạo kỹ năng cho nhân sự đồng thời nâng cấp các công nghệ máy móc thường xuyên.Đặc biệt nhu cầu sử dụng kính cường lực tphcm rất khác biệt so với nước ngoài, chất lượng đòi hỏi rất cao nhưng ngược lại giá thành phải rẻ, phải phù hợp với túi tiền, đó chính là vẫn đề bất hợp lý tại Việt nam so với các nước. Là một trong những công ty sản xuất kính cường lực tại tphcm chúng tôi đã và đang nghiên cứu ra các loại kính cường lực phù hợp với thị trường.

    Kính cường lực không giống như các loại kính thông thường nên công nghệ sản xuất cũng vậy đa số phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mặc dù sản xuất tại việt nam giá thành sẽ rẻ hơn nhưng cũng chỉ ở mức giới hạn nên giá thành vẫn phải ở mức giới hạn chứ ko thể quá rẻ.

    Chúng tôi nhận sản xuất số lượng và quy cách theo yêu cầu của khách hàng về cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cầu thang kính cường lực, lan can kính cường lực. Hãy liên hệ tại đây để được tư vấn báo giá kính cường lực cụ thế

    Bình luận

    Đăng bình luận