Cửa kính cường lực | Giá cửa kính cường lực Tân Bình 2018

    Cửa kính cường lực | Giá cửa kính cường lực Tân Bình 2018

    Cửa kính cường lực | Giá cửa kính cường lực Tân Bình 2018

    TRANG CHỦ Cửa kính cường lực Tân Bình
    Cửa kính cường lực Tân Bình

    Cửa kính cường lực Tân Bình

    Cửa kính cường lực Tân Bình

    Cửa kính cường lực ngày nay không còn quá lạ lẫm với chúng ta nữa. Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng thì Công Ty TNHH Minh Quân Door có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn lắp đặt tại nhà , đo khảo sát báo giá khi quý khách hàng yêu cầu . nhận lắp đặt tất cả các sản phẩm được làm từ kính cường lực tại quận Tân Bình, Tân phú và các khu vực nội thành TP.HCM.

    Chào mừng quý khách đã ghé thăm Công Ty tnhh Minh Quân Door "Minh Quân Door" . Với 10 năm kinh nghiệm , với đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp năng động nhiệt tình nhu đáo .

    Khẩu hiệu của Minh Quân Door là " sự hài lòng của quý khách hàng là động lực chính cho sự thành công của chúng tôi cùng với cam kết " uy tín và trách nhiệm cao là sự thành công của công ty "

     

    cửa kính cường lực tân bình 

     

    Cung cấp cửa kính cường lực quận Tân Bình

    Minh Quân Door là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn lắp đặt các sản phẩm kính cường lực tại quận Tân Bình như: cửa kính cường lực , vách ngăn kính cho văn phòng , mặt dựng nhôm kính , cửa kính tự động , vách kính tắm , phòng tắm kính , kính sơn màu chịu nhiệt , kính sơn ốp tường bếp, kính sơn trang trí nội ngoại thất , lan can kính , cầu thang kính , ban công ,kính uốn cong , kính an toàn , kính cường lực cửa bàn lề sàn , cửa bàn lề kẹp , phụ kiện inox , vách kính khổ lớn .

     

    cửa kính cường lực tân bình             

        cửa kính cường lực tân bình

    Hình ảnh công trình cửa kính cường lực Tân Bình

     

    Hơn nữa Công Ty Minh Quân Door luôn nghiên cứu sáng tạo ứng dụng những công nghệ thiết kế lắp đặt mới nhất để cho ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất , nhằm đáp ứng quý khách hàng khác nhau .

    Sản phẩm cửa kính cường lực được chúng tôi phân phối tại quận Tân Bình, có thể coi nơi đây là khu trung tâm của thành phố, giao thông thuận tiện. Cửa hàng, khu mua sắm,.. của bạn sẽ nổi bật hơn nếu được trang bị bộ cửa kính cường lực của chúng tôi.

    Sản phẩm của công ty Minh Quân luôn có chất lượng tốt nhất trên thị trường, đặc biệt đối với địa bàn quận Tân Bình. Sản phẩm được công ty Minh Quân giám sát chặt chẽ từ những công đoạn đầu tiên, mới cung cấp cho người sử dụng.

    Qua nhiều năm sản xuất, lắp đặt và thi công kính cường lực Tân Bình, chúng tôi đã có chỗ đứng trong lòng người sử dụng. Và vẫn cố gắng phát triển cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa đến tay người tiêu dùng.

    Mục tiêu của chúng tôi hướng đến là cung cấp sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc, và hơn đó nữa là vươn ra thị trường Quốc Tế.

     

    Quy trình thi công cửa kính cường lực quận Tân Bình

    +Bước 1: Tư vấn và Báo giá chi phí hoàn thiện:

    – Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách, giúp quý khách chọn các sản phẩm, mẫu mã, màu sắc, kiểu sáng, tính năng sử dụng và phương án lắp đặt sao phù hợp với không gian nội thất của quý khách.

    – Sau khi quý khách đồng ý với mẫu mã cũng như phương án lắp đặt. Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách hoặc qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email.

    – Sau khi quý khách kiểm tra và đồng ý báo giá, chúng tôi sẽ cử người nhân viên kỹ thuật đến đo đạc và đem bảng màu và các mẫu catolog cho quý khách thông qua.

    + Bước 2: Kiểm tra thực tế và đo đạc và ký kết hợp đồng:

    Khảo sát thực trạng công trình, tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, đục, khoét…, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi,…

    – Độ ngũ nhân viên Kinh Doanh của công ty chúng tôi sẽ đem mẫu kính cường lực, Bảng mẫu màu chuẩn của công ty chúng tôi sản xuất để quý khách chọn (màu sắc không giới hạn), đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước 40-50% số tiền.

    + Bước 3: Thi công và lắp đặt cửa kính cường lực Tân Bình:

    – Từ lúc quý khách đặt cọc và tiến hành sản xuất kính sau khoảng 3 – 5 ngày làm việc, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt tại công trình của quý khách.

    – Sau khi lắp đặt xong trong vòng 2 – 3 giờ đồng hồ xin quý khách hàng không động chạm hay lau chùi trên kính,…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của Silicon dán kính.


     

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XD - TM - SX MINH QUÂN DOOR

    VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: minhquandoor@gmail.com

    Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

    Website: www.minhquandoor.com

    Bình luận

    Đăng bình luận