Cửa kính thủy lực là gì?

    Cửa kính thủy lực là gì?

    Cửa kính thủy lực là gì?

    TRANG CHỦ Cửa kính thủy lực là gì?
    Cửa kính thủy lực là gì?

    Cửa kính thủy lực là gì?

    Cửa kính thủy lực là gì?

    Khái niệm về cửa kính thủy lực

    Cửa kính thủy lực là loại cửa sử dụng chất liệu là kính và phụ kiện theo nguyên tắc thủy lực bao gồm bản lề cửa, kẹp kính hoặc phụ kiện càng cua. Bộ phận hoạt động chính của bộ cửa kính này là bản lề thủy lực. Nó có tác dụng của pit-tông dầu làm cho cánh cửa tự đóng lại sau khi mở ra, giúp cho quá trình sử dụng tiện lợi hơn.

    Cấu tạo của cửa kính thủy lực

    Cửa kính thủy lực được làm bằng kính cường lực hoặc kính thường có độ dày từ 10-15mm nhưng phổ biến nhất vẫn là kính 10mm và 12mm. Hiện nay, cửa thủy lực chủ yếu dùng kính cường lực, loại kính được tôi ở nhiệt độ cao lên tới 600 độ C nên bề mặt của kính rất cứng, khó bị xước, kính chịu được lực va đập cao gấp 4-5 lần so với kính thường, an toàn hơn cho người sử dụng bới nếu không may bị vỡ thì kính cường lực cũng vỡ thành những mảnh nhỏ, có độ sát thương thấp hơn rất nhiều so với kính thường. Kính thường (kính có thể cắt, khoan khoét được) ít khi được sử dụng làm cửa kính thủy lực bởi khả năng chịu va đập kém, dễ bị nứt, vỡ mà khi vỡ lại tạo thành những mảnh sắc nhọn, dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Cửa kính thủy lực được thiết kế với 2 hệ: Cửa kính thủy lực có khung và cửa kính thủy lực không có khung.

    Cửa kính thủy lực không có khung: là cửa sử dụng kính cường lực liên kết với nhau bởi các phụ kiện chuyên dụng. Hiện nay, trên thị trường, các hãng thi nhau cho ra đời các dòng phụ kiện dành cho cửa thủy lực nhưng những dòng ổn định thường dùng đó là ADLER, VVP, Newstar, Hand,..

    Thiết kế cửa kính thủy lực không có khung sẽ tạo vẻ đẹp sang trọng, đẹp mắt bởi không bị vướng tầm nhìn bởi những chiếc khung dài theo cửa, giúp cho mặt tiền của gia chủ sáng và sang hơn.

    Với cửa kính thủy lực không khung, thợ dễ dãng lắp đặt, liên kết các vách kính với cánh cửa thông qua phụ kiện kẹp kính, do đó, quá trình sử dụng và bảo dưỡng cũng như thay thế sau này cũng dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

    Ghi chú: Sử dụng phụ kiện cửa kính thủy lực đồng bộ kẹp góc thì nên dùng kính cường lực, không được dùng kính thường.

    Cửa kính thủy lực có khung: là cửa sử dụng khung xung quanh phần vách kính và khung ở trên, dưới cánh cửa. Các hệ khung ở đây được làm bằng nhôm, gỗ, Inox, sắt,… và kết hợp với kính cường lực hoặc kính thường có độ dày 10-15mm tùy theo mục đích sử dụng.

    Với thiết kế này, cửa rất cứng vững và không bị rung khi sử dụng đối với những bộ cửa to, cao nhưng quá trình bảo dưỡng, thay thế rất khó khăn.

    Ưu điểm của cửa kính thủy lực

    • Cửa kính thủy lực rất dễ sử dụng với tất cả mọi người.
    • Cửa có thể mở được 2 chiều theo ý muốn và tự đóng lại từ từ nhờ bản lề thủy lực.
    • Cửa có thể dừng ở góc 90 độ hoặc 125 độ (tùy theo loại bản lề) giúp bạn không phải giữ, chèn cửa khi đưa đồ vào nhà hay lái ô tô vào trong nhà.
    • Cửa kính thủy lực cách âm cách nhiệt tốt cho mọi công trình, giảm điện năng tiêu thụ trong nhà khi sử dụng điều hòa, máy sưởi,…
    • Đem ánh sáng vào nhà bạn nhờ độ trong của kính, giúp ngôi nhà sáng hơn.
    • Cửa kính thủy lực có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị an ninh cho cửa như khóa từ, khóa vân tay, hệ thống kiểm soát ra vào, chấm công cho các khối văn phòng hay camera quan sát lắp trong nhà hạn chế mưa nắng, an toàn mà vẫn có thể bao quát không gian bên ngoài nhờ lớp kính trong suốt.

    Bạn đang quan tâm đến các mẫu cửa kính thủy lực, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt, miễn phí. Kỹ thuật của chúng tôi sẽ trao đổi, tư vấn và giúp bạn có được giải pháp tốt cho bộ cửa.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY KÍNH CƯỜNG LỰC MINH QUÂN DOOR

    VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: minhquandoor@gmail.com

    Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

    Website: minhquandoor.com

    Bình luận

    Đăng bình luận