Kính cường lực giá rẻ, kính cường lực giá rẻ tp hcm

    Kính cường lực giá rẻ, kính cường lực giá rẻ tp hcm

    Kính cường lực giá rẻ, kính cường lực giá rẻ tp hcm

    TRANG CHỦ Kính cường lực giá rẻ
    Kính cường lực giá rẻ

    Kính cường lực giá rẻ

    Kính cường lực giá rẻ

    Lắp đặt kính cường lực giá rẻ tại tp HCM, dịch vụ làm kính chuyên nghiệp, thợ thi công cho chung cư, nhà tầng, sân thượng,... tại Minh Quân Door.

     

    lan can kính

     

    Kính cường lực giá rẻ tại tp HCM

    – Kính cường lực là một hạng mục rất quan trọng của ngôi nhà hiện đại. Kính cường lực tô điểm thêm sự sang trọng cưa ngôi nhà. Ngoài việc sử dụng kính cường lực giá rẻ hcm, chúng tôi có dịch vụ phủ nano giúp  kính cường lực luôn sáng đẹp, hạn chế bán bụi và nước làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng, sạch sẽ, tiết kiệm được chi phí, dễ lau chùi, an toàn độ bền lâu dài…

    lan can kính

    – Kính cường lực khi ra đời nó như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tầm nhìn, tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ vật liệu kính.

    Kính cường lực giá rẻ phù hợp với mục đích tạo nên không gian đẹp với cảm giác không bị sự ngăn chia hay bị rối mắt bởi các thanh dọc và ngang, nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt. Bên cạnh đó, tính an toàn của nó cũng thể hiện rất rõ, kính được sử dụng là kính cường lực (tempered glass) với độ dày cho phép mức độ an toàn cao.

    – Hoa văn màu sắc đa dạng, với kính cường lực bạn có thể biến nó từ dạng trong suốt trở nên đầy màu sắt bằng các phương pháp như dán hoa văn, sơn lên kính, chạm khắc với những gam màu mà bạn ưa thích, nó thật sự là chân trời để bạn sáng tạo nên những cửa kính đầy chất nghệ thuật và ấn tượng.

    lan can kính

    – Nhờ tính chất linh hoạt của sản phẩm mà kính cường lực có nhiều kiểu thiết kế đa dạng, phù hợp với từng loại hình kiến trúc khác nhau, thời gian thi công nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác của công trình.

    – Với hạng mục này, chúng tôi cung cấp các loại cửa kính với nhiều mẫu mã khác nhau.

    lan can kính

     

    Dịch vụ làm kính cường lực giá rẻ hcm

    Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công làm các dịch vụ về kính cường lực, lan can ban công kính, cầu thang kính bao gồm những dịch vụ sau:

    + Lan can kính có thể sử dụng : kính cường lực, kính dán 2 lớp

    + Có thể sử dụng trụ Inox, hợp kim, ốc cách.

    + Tay vịn : chất liệu gỗ, Inox hoặc nhựa PVC Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhà

    + Lan can kính, ban công kính, cầu thang kính

    + Vách tắm kính, bồn tắm đứng, cabin tắm.

    + Mái kính, mái sảnh kính trang trí.

    + Kính cường lực, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp.

    + Cửa cổng, lan can, ban công, cầu thang sắt, Inox

    + Hoa sắt cửa sổ, mái tôn, cửa cuốn.

    Bình luận

    Đăng bình luận