kính cường lực thủ đức

    kính cường lực thủ đức

    kính cường lực thủ đức

    TRANG CHỦ KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC
    KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC

    KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC

    Ứng dụng kính cường lực trong xây dựng và kiến trúc

    Vách kính cường lực

    Vách kính cường lực là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bày trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

    Vách kinh cuong luc có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Lan kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho vách kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh

    vách kính cường lực

    Ban công kính cường lực

    Ban công kinh cuong luc , một phần quan trọng của ngôi nhà, không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà theo phong thủy, tài vận của gia điình bạn đôi khi lại phụ thuộc vào góc ban công nhỏ bé.

    Một trong những điều tối kỵ khi thiết kế ban công đó là tầm nhìn bị che chắn, chính vì điều đó ngày càng có nhiều người sử dụng ban công bằng kính. Một trong những mẫu ban công kính đang được yêu thích hiện nay đó là ban công sử dụng kính cường lực không dùng trụ.

    ban công làm bằng kính cường lực

    Mẫu ban công này hoàn hảo về thẩm mĩ, tiện ích khi sử dụng và vệ sinh. Sử dụng pat chuyên dụng hoặc inox và kính cường lực 12 mm nên bạn hoàn toàn tin rằng không có một vật gì cản trở tầm nhìn của bạn, ánh sáng được lấy tối đa.

    Lan can kính cường lực

    Việc hiểu rõ công dụng của lan can kính cường lực trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lan can lam kinh cuong luc trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính cường lực trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can

     

     

     

    Bình luận

    Đăng bình luận