Cầu thang kính cũng đa dạng phong cách

    Cầu thang kính cũng đa dạng phong cách

    Cầu thang kính cũng đa dạng phong cách

    TRANG CHỦ LIỆU DÙNG CẦU THANG KÍNH CÓ AN TOÀN
    LIỆU DÙNG CẦU THANG KÍNH CÓ AN TOÀN

    LIỆU DÙNG CẦU THANG KÍNH CÓ AN TOÀN

    Đối với bất kỳ loại cầu thang trước khi đưa vào thiết kế, nguyên tắc đầu tiên luôn luôn là để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và sau đó tùy thuộc vào không gian mà có một “biến hoá” khác nhau để nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chúng tôi sẽ cho bạn biết một số các cầu thang kính an toàn để yên tâm hơn khi bạn sử dụng.

    cầu thangkính  không chỉ chú ý các bậc thang chiều cao chiều rộng mà còn chú ý đến các vật liệu bề mặt để tránh trượt hoặc vấp ngã.

    Trong kiến trúc dân dụng hiện nay, tiêu chuẩn kích thước chiều rộng cầu thang từ 0.9m đến khoảng 1.2m thường (cho các khối thành phố) và 1.5m hoặc lớn hơn đối với các tòa nhà dân cư cao cấp, biệt thự …

    Độ cao mỗi bậc vào khoảng 150mm chiều cao và chiều rộng khoảng 300mm  (Đây là tiêu chuẩn lý tưởng); tức là chiều rộng của chiều cao bậc thang gấp đôi sau mỗi tier công thức B + 2H = 600mm (trong đó: H là chiều cao của bậc thang; B là chiều rộng của bậc thang). Với kích thước tiêu chuẩn, cầu thang sẽ không dốc và hẹp, người sẽ từ từ đi lại, không bị mất điện.

    Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của các bậc thang trên cùng của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm. Hạ cánh, giống như tên gọi của nó là một cơ sở tạm thời trong khi đi cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc, chiều rộng của hạ cánh không được nhỏ hơn chiều rộng của cầu thang, đồng thời hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.

    Đặc biệt với các vật liệu dày 10mm đến 12mm kính cường lực an toàn tuyệt đối mà không sợ hãi của trẻ em rơi.

    Tính thẩm mỹ cao:
    Không chỉ lo ngại về sự an toàn của sản phẩm mà cầu thang là hạng mục quan trọng trong kiến trúc cũng như tính thẩm mỹ. Nó không chỉ đơn giản là đường lên xuống mà còn là đường dẫn khí của căn nhà từ thấp đến cao để nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và sự giàu có của chủ sở hữu.

    Không chỉ đơn thuần là một con đường dẫn lên tầng trên cùng của ngôi nhà, cầu thang còn góp phần vào việc thẩm mỹ nội thất, điểm đến nét duyên dáng cho nhà ở gia đình. Ngoài những thiết kế thông thường là gọn gàng và tiện dụng trên thị trường hiện nay có nhiều thiết kế cầu thang đẹp nhưng vẫn đảm bảo chức năng lưu thông an toàn và thuận tiện như cầu thang kính, cầu thang sắt, thép không gỉ, gỗ … và những mô hình đẹp.

    Bên cạnh đó, những ý tưởng trang trí độc đáo cho khu vực này cũng không kém phần đa dạng, chẳng hạn như cửa sổ trần kết hợp với cầu thang để tăng thông khí. Điều này không chỉ giúp làm cho ngôi nhà đẹp hơn, nhưng cũng làm cho luồng không khí từ tầng trệt đến tầng trên của ngôi nhà là không bị cản trở. Với cầu thang kính, hoàn toàn gia đình có thể biến không gian này thành một điểm nhấn thú vị trong nhà. Một vườn sỏi hoa trắng xinh đẹp nhỏ kết hợp với các bát hoa nhỏ để làm cho khu vực dưới cầu thang của nhà bạn sống động và tràn đầy năng lượng hơn.

    Bình luận

    Đăng bình luận