Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

    Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

    Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

    TRANG CHỦ Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm
    Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

    Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

    Thi công cửa nhôm kính giá rẻ quận 2 tphcm

     
    Làm như thế nào để quí khách chọn lựa một vài dịch vụ làm các loại cửa nhôm kính giá rẻ tại tphcm mà vẫn cam kết chất lượng ?
     
    Công ty chúng tôi chuyên thi công cua nhom kinh,cửa nhôm kính,kính cường lực,cua nhom,kinh cuong luc,nhôm kính,cửa kính cường lực,tủ bếp nhôm kính,cửa kính,cửa nhôm, cua nhom cao cap,giá cửa nhôm kính,cua nhom dep, cua nhom kinh dep,vách ngăn nhôm kính giá rẻ tại quận 1, Quận 9, quận Tân Bình, quận Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Long An, Tiền Giang.

     

    Có phải Quí vị muốn tìm 1 công ty chuyên làm cửa nhôm kính  giàu kinh nghiệm có tiếng tăm, chất lượng chuẩn và giá rẻ ?
    Làm như thế nào để quý vị nắm rõ chất liệu của cửa nhôm kính hàng chuẩn chất lượng ?
    Nhận định cửa nhôm kính thế nào là thẩm mỹ và cuốn hút được tất cả sự ngắm nhìn phục vụ người khác luôn là câu hỏi khó phục vụ hầu hết các xí nghiệp có dự định làm cửa nhôm kính. Vai trò cửa nhôm kính là một trong một vài cách tốt nhất để cuốn hút một số lượng lớn sự ngắm nhìn cho mọi người.
    .
    1 . những sản phẩm nhôm kính:
     
    Sản phẩm nhôm kính thường
    - Nhôm thường là nhôm Đông Á hoặc Ricco. Kích thước thanh nhôm (đố) từ 500mm đến 900mm với độ dày nhôm là 0.8mm
    - Kính sử dụng là kính thường: Kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang trí hay dán thêm decan với độ dày kính là 5mm.
    - Liên kết giữa kính và nhôm là liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm, không có gioăng và cố định bằng các ốc, vít, ke,…
     
    Sản phẩm nhôm kính cao cấp
    - Nhôm thường sử dụng là nhôm hệ Việt Pháp, nhôm cao cấp Xingfa, nhôm hệ Việt Nhật,…Kích thước thanh nhôm Profile (hệ) từ 260mm đến 450mm, với độ dày của nhôm là 1,2mm
    - Kính sử dụng : Kính thường, kính gián an toàn, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính trang trí với độ dày từ 5mm đến 12,38mm
    - Liên kết giữa kính và nhôm là liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm có gioăng cao su cách âm, cách nhiệt và cố định bằng các ốc, vít, ke,…
     
    2.  Sự ưu việt sản phẩm nhôm kính:
     
    - Tính bền chắc: cửa nhôm kính  khắc phục được những nhược điểm  cong vênh, co ngót của môi trường mà các loại cửa khác không làm được. sản phẩm còn dễ thiết kế, chất liệu chống ăn mòn kết hợp cùng kính với những hoa văn trang trí hình thức đẹp.
     
    - Tính thẩm mỹ: sản phẩm thường được làm thành những khung lớn, tạo tầm nhìn trong căn nhà bao quát hơn khi sống cùng với thiên nhiên. Vách nhôm lớn có kết cấu để chịu lực là ở bên trong nên sẽ không bị đổ ra ngoài. Ngoài những loại kính thông thường cửa nhôm còn đượclàm bằng nhiều loại như kính trang trí màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…
     
    - tải trọng tốt: Thanh profile được có cấu tạo với khoang rỗng để tăng sức chịu lực như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán rất cẩn thận để tạo sống tăng cường cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt.Với cấu tạo này nhôm kính có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu lực rất tốt. sản phẩm có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng và khoảng rỗng nhiều nên có tác dụng chịu lực lại càng tốt hơn.
     
    - Cách âm cách nhiệt: Được làm từ profile nhôm được kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên nhôm kính lớn tính chất cách nhiệt cao. 
     
    - Kinh tế trong sử dụng: Với các toà nhà cao tầngnhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với môi trường thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió làm ổn định không khí trong toà nhà rất lớn. sửa dụng cửa nhôm kính lớn với hộp kính cách âm, kính an toàn… là phương pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.
    Profile nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, cửa nhôm kính hoặc vách nhôm kính lớn còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản vì chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ.
     
    - Tải trọng nhẹ: đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, độ bền cao, có các khoang rỗng và các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này giúp giảm tải trọng của tòa nhà so với tòa nhà làm bằng loại tư liệu sản xuất khác. Profile nhôm được thiết kế chị lực an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Vì vậy vật liệu này  giúp tối ưu cho công trình.
     
    Với những thành tựu đã đạt được, Chúng tôi đã và đang được đánh giá là một trong các nhà cung cấp hùng mạnh, luôn phục vụ quý khách những mẫu mã đẹp nhất về cửa nhôm kính giá rẻ tại tphcm.
     

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY KÍNH CƯỜNG LỰC MINH QUÂN DOOR

    VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: minhquandoor@gmail.com

    Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

    Website: minhquandoor.com

    Bình luận

    Đăng bình luận