vách ngăn kính cường lực

    vách ngăn kính cường lực

    vách ngăn kính cường lực

    TRANG CHỦ Vách ngăn kính cường lực
    Vách ngăn kính cường lực

    Vách ngăn kính cường lực

       Trong khoảng 20 năm có mặt tại Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội so với các loại kính thông thường, kính cường lực đã có ứng dụng vô cùng rộng rãi trong xây dựng nói chung và nội thất xây dựng nói riêng. Các ứng dụng của kính cường lực có thể kể đến như là : Cửa kính cường lực, kính màu ốp bếp, cửa nhôm xingfa,.... Hôm nay, chúng tôi xin giới hiệu với bạn đọc thêm 1 ứng dụng của kính cường lực mà cũng đang rất được ưa chuộng, được sử dụng nhiều trong các tòa nhà lớn, biệt thự, công ty, văn phòng, nhà xưởng,.....

    Vách ngăn kính cường lực

       Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm có khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng. Là những tấm kính cường lực được ghép với nhau tạo thành những bức tường kính vô cùng vững chắc. Với nguyên liệu chính là kính cường lực nên vách ngăn kính mang trong mình tất cả những ưu điểm của kính cường lực  : khả năng chịu lực lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.

       Khi sử dụng vách ngăn kính cường lực cho công ty, văn phòng hay nhà ở thì ngoài sự chắc chắn, an toàn và hiện đại thì vách ngăn còn mang lại nhiều ưu điểm về thẩm mỹ như không hạn chế tầm nhìn, dễ phối cảnh và trang trí không gian riêng của từng phòng tùy thuộc vào địa thế. Đặc biệt vách ngăn kính không bị " già " bởi thời gian vì rất dễ vệ sinh, lau chùi, giúp kính luôn sáng bóng.

    Hình ảnh vách ngăn kính 

    vach-ngan-kinh-cuong-luc

      

    Bình luận

    Đăng bình luận